Gdata : Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phát triển hàng đầu

Hơn ai hết, Gdata hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp. Bởi chính khách hàng mới là những người tạo ra lợi nhuận và một công ty được đánh giá là thành đạt chính là khi có lượng khách hàng và khả năng thu hút khách hàng lớn.

Thực tế đã chứng minh rằng các doanh nghiệp có chiến lược và kế hoạch đầu tư hiệu quả cho việc nâng cao giá trị khách hàng thường là những doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng gắn bó, hơn nữa họ còn giới thiệu công ty bạn cho những khách hàng khác. Do đó các công ty này thường dành được thi phần lớn trên thị trường

Là một doanh nghiệp trẻ mới được thành lập cách đây 5 năm, từ một doanh nghiệp với xuất phát điểm ban đầu chỉ có vài khách nhỏ lẻ. Đến nay, Gdata đã có hàng nghìn khách hàng  và số khách hàng thêm mới mỗi ngày không ngừng tăng lên. Đa số lượng khách hàng tự tìm đến với Gdata. Vì sao lại như vậy?

  1. Gdata luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển hàng đầu

“ Khách hàng mới là người trả lương cho bạn” sẽ là câu nói bạn được nghe và thấm nhuần khi gia nhập Gdata.Ban lãnh đạo công ty là những người vô cùng chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng. Chính vì lẽ đó, toàn bộ nhân viên của Gdata không chỉ nâng cao chuyên môn trong quá trình làm việc mà còn được học cách giao tiếp, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Trở thành khách hàng của chúng tôi bạn sẽ được “ưu ái” vì những tiện ích chỉ có ở Gdata

  • Đội ngũ tư vấn viên trực 24/7, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và tư vấn miễn phí cho khách hàng
  • Đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, nhanh chóng xử lý các sự cố phát sinh và đáp ứng mọi nhu cầu về cài đặt, quản trị.
  • Chính sách đãi ngộ sau bán hàng hoàn hảo nhất
  • Gía thành dịch vụ cạnh tranh nhất
  • Cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt
  • Liên tục có những chương trình khuyến mại và tặng quà tri ân khách hàng.
  • Thủ tục giao dịch nhanh gọn.

 

  1. Muốn làm hài lòng với khách hàng phải sẵn sàng cháy bỏng với đam mê

“ Cuộc sống sẽ tươi đẹp với những ai luôn cháy hết mình” là khẩu ngữ thứ 2 mà bạn được học ở Gdata. Giám đốc Gdata nói rằng : “ Muốn làm khách hàng hài lòng, trước hết chính bạn phải thực sự yêu thích công việc và Không- bao- giờ- hài- lòng với năng lực bản thân”. Điều đó có nghĩa là, mọi nhân viên của công ty, ngoài việc yêu thích công việc và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ thì phải luôn coi sự hài lòng của khách và mục tiêu phấn đấu trong công việc.

Chính vì lẽ đó, tất cả thành viên của Gdata đều có năng lực tốt và luôn giữ thái độ nền nã lịch sự.

 

  1. Lãnh đạo công ty nhạy bén nắm bắt xu hướng và tâm lý khách hàng

Giám đốc Gdata, anh Nguyễn Văn Tuân hợp tác cùng đối tác Techno

Để có sự phát triển vượt bậc như ngày hôm nay, Gdata đã trải qua những giai đoạn vô cùng khó khăn. Song đã vượt qua tất cả nhờ có sự lãnh đạo tài tình của những thành viên Ban Giams đốc.

Việc sáng suốt trong nhận định tâm lý và xu hướng sử dụng  dịch vụ của khách hàng đã giúp Gdata ngày càng phát triển bền vững hơn.  Đa số khách hàng tự tìm đến Gdata và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

Tất cả những điều này có được là bởi phương châm “ Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển hàng đầu”